PS3 – Jail Break Complete!!

   ยินดีต้อนรับ PS3 สู่ด้านมือ (Wellcome to The Darkside) นี่คงเป็นคำพูดที่ใครหลายคนกล่าวเมื่อตอนที่ได้ข่าวว่า PS3 ถูกแฮกได้สำเร็จ ซึ่งหมายความว่า  มันเล่นแผ่น BackUp ได้นั่นเอง หลังจากที่ Xbox360 และ Wii โดนเจาะมาพรุนได้เป็นชาติล่ะ ในที่สุดน้องโซฯก็โดนจิ้ม เอ๊ย…เจาะจนได้  โดยผ่านอุปกรณ์ที่เป็นลักษณะ USB (แอดมินมองเผินๆนี่เหมือนแฟลชไดรฟ์ยังไง ยังงั้นเลยทีเดียว >_<)

image

   หลังจากที่มีการปล่อยคลิปวีดีโอในยูทูปจนเป็นข่าวฮือฮาไปสักพักหนึ่ง ซึ่งก็มีทั้งคนเชื่อและไม่เชื่อ ในที่สุดก็มีคนไทยจากเว็บบอร์ด Gconsole ลงทุนบินข้ามน้ำข้ามทะเลไปพิสูจน์ให้เกมเมอร์ตาดำๆแห่งประเทศสารขัณฑ์ได้ร้องเฮกันดังๆว่า วันที่พวกตรูรอคอยได้มาถึงแย้ววววววว

โดยอุปกรณ์ดังกล่าวอยู่ในรูปแบบ USB ชื่อว่า PS Jailbreak โดยสามารถคัดลอกข้อมูลในแผ่นเกมลง HDD และเล่นได้โดยจะต้องมีแผ่นแท้ 1 แผ่นใส่ไว้ในช่อง BD ตลอดเวลา (สรุปว่าโหลดเช่าแผ่นแท หรือยืมแผ่นแท้มาก็อปลง HDD ไว้เล่นทีหลังได้ใช่ม่ะเนี่ย)

 

     อนึ่งข้อควรระวัง ถ้าเราโดนแบนแล้วเราจะ ไม่สามารถ ใช้งาน PSN และ Online เกมส์ ใดๆ ได้นะครับ

Credit : iTemXP.NeT

P.S. ราคาของ PS Jailbreak นี่มันตกอันละประมาณ 199$ ครับ (คิดเป็นเงินไทยก็ประมาณ 6,200 บาท)

P.S.2  ตัว PS Jailbreak ได้ข่าวว่าถูกทางจีนก็อปไปต่อแล้ว ซึ่งคาดว่าน่าขายได้ราคาต่ำกว่าข้างบน (แอดมินว่าป่านนี้แฮ็กเกอร์คงน้ำตาตกแหละ อุตสาห์พัฒนาจนเจาะน้องโซได้เจอพี่จีนแกก็อปซะ หุหุ)

2 comments on “PS3 – Jail Break Complete!!

  1. อยากรู้ว่าที่สะพานเหล็กเอาไอเจ้า Jailbreak นั้นมาขายหรือยังอ่ะครับ

  2. แต่ก้อยังคงมีข้อเสียอยู่อ่ะ โดยที่ว่าต้องใช้แผ่นแท้ล่อ ฯลฯ

    แต่ก้อยังดีสำหรับ พวกกระเบ๋าเบาอ่ะครับ เช่น ผม อิอิ

    ก้อคงต้องรอดูกันต่อไป ว่าพี่จีนเค้าจะเอาไง

ใส่ความเห็น