เดินด้วยกันไหม–Past Tales

วันนี้ขอมาแนะนำเพลงแนว easy listening ของวงดตรีคุณภาพอีกวงหนึ่งของเมืงไทยที่นำเพลง “เดินด้วยกันไหม”ของวง Sandwaish wasabi ซึ่งทั้งสองวงนี้เป็นพื่อนกันครับ แล้วทางพาสเทลล์เค้าก็นำมาเรียบเรียงใหม่ ซึ่งผมชอบแบบนี้มากกว่า ชอบมากจนถึงขั้นเปิดทิ้งไว้แล้วนอนเลยทีเดียว  ก็อยากเห็นเหมือนกันว่าจะมี MV เพลงนี้ออกมาหรือเปล่าครับ  ^ ^

เนื้อเพลง “เดินด้วยกันไหม”

เคยเดินผู้เดียวมันเปล่าเปลี่ยว ฉันเดินคนเดียวมานาน
เคมมีผู้คนมาผูกพันแค่เพียงไม่นานเค้าก็ไป
แค่อยากมีใครมาเดินด้วยกัน
อยากมีคนกอดฉันเวลาหวั่นไหว
อยากให้เขามาคอยปลอบใจเมื่อยามเราเหงา
อยากมีคนนั้นคอยเคียงข้างกัน
แบ่งปันความฝันที่มีของเรา
และความทุกข์ก็คงแบ่งเบาแค่เราเดินด้วยกัน

เธอเดินผู้เดียวดูเปล่าเปลี่ยว เห็นเธอนั้นเดินคนเดียวมานาน
เคยมีผู้คนมาผูกพันแค่เพียงไม่นานเขาก็ไป
แค่อยากมีใครมาเดินด้วยกัน
อยากมีคนกอดฉันเวลาหวั่นไหว
อยากให้เขามาคอยปลอบใจเมื่อยามเราเหงา
อยากมีคนนั้นคอยเคียงข้างกัน
แบ่งปันความฝันที่มีของเรา
และความทุกข์ก็คงแบ่งเบาแค่เราเดินด้วยกัน

แค่อยากมีเธอมาเดินด้วยกัน
อยากมีคนกอดฉันเวลาหวั่นไหว
อยากให้เขามาคอยปลอบใจเมื่อยามเราเหงา
อยากมีเธอนั้นคอยเคียงข้างกัน
แบ่งปันความฝันที่มีของเรา
และความทุกข์ก็คงแบ่งเบาแค่เราเดินด้วยกัน
และเธอนั้นจะรังเกียจไหมถ้าเราเดินด้วยกัน

walk

ใส่ความเห็น

